The Archive

 

Labels

 
Below is the link to the latest entry on Just for the Trip
now on its third season.

Just for the Trip : S3

  • Sex and Politics - Sorry guys but I need to put things in perspective when I am within the confines of my blog. I will be talking about political issues on a blog with sex a...
    7 months ago
 

Monday, June 30, 2008

Mukhang Etits

mukha daw akong etits. matigas. masarap. mainit.

iyan ang sabi sa akin ng isa kong kaibigan dahil siya ay nagtataka kung bakit napapalingon ang ilang kalalakihan at kababaihan sa tuwing ako ay nasa lugar pampubliko. sabi niya di naman daw ako kaguwapuhan. di naman daw ako katangkaran. di naman daw ako naliligo sa pabango. at mas lalo na di ako mukhang mayaman. kaya sabi niya, iisa lang ang kasagutan sa "strange phenomenon" na iyan. “anu?” tanong ko sa kanya. “malakas ang aking sex appeal?” dagdag ko pa. sabi niya hindi daw.

MUKHA DAW AKONG ETITS!

walanghiya! lakas naman mang-asar iyun. maturingan pa namang kaibigan. bakit iyun naman ang nasa isip niya? siguro nga talagang nang-aasar lang. ayaw aminin malakas lang talaga ang appeal ko. tiningnan ko nga sarili ko sa salamin. ‘tadong iyun. paanu ako maging mukhang etits eh dalawa ang aking mga mata eh iyung etits eh iisa lang!

AYOKO NGA MAGING MUKHANG ETITS!

anu ba iyung etits? ang etits po ay salitang pabalbal o binaliktad na salita na tumutukoy sa ari ng lalaki. ibig sabihin, titi siya. sa salitang ingles, "penis" o "cock" o "dick". marami po siyang katumbas na salita sa ating samut saring diyalekto. pero di ko na kelangan banggitin ang mga iyun dito.

AYOKO PA RIN MAGING MUKHANG ETITS!

sabi nila ang etits pag malambot, pangit tingnan. at kapag matigas naman, ang bastos tingnan. grabeng diskripsiyon iyun. parang parehong nakakahiya. pero kung papipiliin ako, mas ok na siguro iyung maging bastos na nakakahiya kesa sa nakakahiyang pangit. ito marahil ang dahilan kung bakit tumitigas o sadyang pinatitigas ko ang ari ko pag may tumitingin dito. oo na at bastos ang etits ko pero …

HINDI AKO MUKHANG ETITS!

minsan umihi ako sa cr ng MRT station. merong tumabi sa akin. nagkatiniginan kami. sa akin naman, parang wala iyun. tinuloy ko lang pag-ihi ko. eh naramdaman ko na parng tumitingin pa rin siya sa akin kaya tiningnan ko uli. lagkit niyang tumingin. tapos bumaba ang tingin niya sa ari ko. di ko sinundan tingin niya. bakit ko naman titingnan ari ko? alam ko naman itsura noon. kaya iyung ari niya ang tiningnan ko. hala, nagjajakol na pala ang loko. siya pala ang bastos eh.

NAKAKAINSULTO ANG MUKHANG ETITS!

minsan pa din, nasa inuman kami. sa isang hotel iyun. meron kaming katapat na table na may mga nakaupong tatlong lalaki at isang babae. nag-iinuman di sila. di ko alam kung disente o pokpok iyung babae pero napatuon doon ang aking pansin. paanu naman kasi nakatingin sa akin. sabi ng mga dabarkads ko, “type ka ng chick!”. napangiti lang ako. pwede ko ba namang sabihin sa kanila na lalaki type ko?.

DELIKADO ANG MUKHANG ETITS!

isa pang okasyon sa cr naman ng sinehan. may tumabi sa akin na pogi. nagkatinginan kami. ngumisi siyang parang aso. pinakita niya etits niya. pinakitaan ko rin siya. nalibugan kami at hinawakan niya ang etits ko. kaso may pumasok, guwardiya ng sinehan. nakita iyung biglang reaksiyon ni pogi. kumaripas papalabas. mukhang guilty. hinabol ng sikyu. nag-ayos na ako at lumabas ng cr. biglang nakita kong papalapit si sikyo. di yata nahabol si pogi. “nagpapatsupa ka ba doon?” tanong niya, mukhang asar. “hindi ah.” sabi ko. bigla niyang dinakma ang harapan ko. “buti na lang malambot ito kung hindi lagot ka sa akin.”

AYOKO TALAGA MAGING MUKHANG ETITS!

malaki talagang problema pag mukhang etits ka. di ka ginagalang. parati kang hnuhusgahan. sa mata ng lalaki at babae, pag mukha kang etits, bastusin ka talaga. isang malibog na tao. ang nakakatawa naman, maraming pumapatol sa mukhang etits. iyun nga lang, di lantaran. gusto “discreet”. para bang malaking pagkakamali at di karapat dapat. eh anu ba naman iyun? kalahati ng tao sa mundo ay meron niyan.

DI AKO MUKHANG ETITS!

oo nga di ako kagandahang lalaki. di ako katangkaran. di ako mayaman. pero ito lang masasabi ko,

MALAKAS LANG TALAGA ANG APPEAL KO.

20 comments:

jamie da vinci! said...

i'm pretty sure you're right about the appeal thing. u must be quite the pheromone factory to be getting so much attention and quite forward advances, if i may say so myself. looks or finances has nothing to do with it, it's just pure and simple sexual chemistry :)

odin hood said...

lol sana inihian mo sya hehehe

theTripper said...

@jamie. kaya kapag may nagsabi sa akin ng ganyan, iniisip ko na lang na malakas ang sex appeal ko. hahaha.

speaking of pheromone, iyan siguro ang secret ingredient ng Axe deo-cologne. hehehe

theTripper said...

@odin, sinu iihian ko? iyung sikyu? eh di dinala ako nood sa station nila. buti sana kung doon lang. eh paano kung sa prisinto ako dadalhin. hehehe.

Edward Philip said...

mukha kang etits! ako mahilig sa etis hehehehehe

jamie da vinci! said...

pheromones in axe cologne...hmmm, interesting thought but quite unlikely. axe is like the air fresher in my gym locker room, EVERYONE uses it... doesnt do anything for me however except GAG! :) well, then again it's probably directed to women, man-ginas were not considered in the equation... not that i have one, FYI :)

odin hood said...

hindi yung sikyu na nakanakaw na hawak... yung nagsabi sayo na mukha kang etits. hehe

odin hood said...

ahehe corny ko!

khentutz said...

oist trip. cguro nga mukha kang etits, d p nman kta nkkta e, i would spare you my judgment fo now. hehe. pero ayun sa mga kwentuhan natin e, malakas nga sex appeal mo :P

kiddo said...

haha.. baka ndi tlga un ung meaning ng 'mukhang etits'.. baka ibig sbihin nya dun taong may malaking etits.. hahaha..

daan lng..

theTripper said...

hahaha. di ko alam kung saan patungo itong post ko na ito. reminder ko lang, under HUMOR at SATIRE itong post na to. wala akong intensiyon na magbuhat na sariling bangko. basta masasabi ko lang, pag may magsabi sa inyo na mukha kang etits, ibig sabihin niyan malakas ang appeal ninyo.

sige na nga. pwedeng ring sabihin sour grapes lang iyun. hehehe

wanderingcommuter said...

nakakaumay pala ang salitang etits... hahaha!!!

o sige phallic ka trip... PHALLIC!!! hahaha

theTripper said...

@wanderer. tama ka diyan, nakakaumay nga ang salitang etits kung labing pito mo siyang babanggitin sa loob ng limang minuto. hahaha.

pero bakit naman phallic ang napili mong gamitin na pamalit sa salitang etis? ;)

wanderingcommuter said...

para medyo discreet, jargonis at higit sa lahat hindi nakakaumay!

HAHAHAHA

khalel said...

Hoy ETITS! kamusta? lol

its been awhile since i dropped by here.

Your blog (in my opinion) have evolved.

theTripper said...

@wanderer, sige na, discreet na siya at di nakakaumay. pero di phallic pangalan ko ha. hehehe

theTripper said...

@khalel. tawagin mo na lang ako na TREY o TRIP. ang sagwa ng ETITS. hehehe

thanks for visiting again. do u think the evolution of my blog is for the better? anyway, the sex stories stays but with the addition of other writing styles and i also made this as a portal to my other blogs.

i hope my readers would appreciate this. thank u once again. :)

boying said...

trip, penge naman ng etits kahit konti lang... ok na siguro iyon para may pumansin naman sa akin sa g4m... haha...

boying said...

@trip o kung sino man ang may alam o may ideya: saan po ba 'tong sinehan sa "DELIKADO ANG MUKHANG ETITS!" na part at mapuntahan nga.

maari po lamang paki-text ng pangalan ng nasabing sinehan at ang eksaktong kinaroroonan [exact address] nito sa numerong:

0926-SIN-EHAN

o di kayay sa numerong:

0915-5-4-Fighting

Salamat po ng marami...

Mr. Scheez said...

Well I guess malakas talaga sex appeal mo. Meron kasi mukhang mayaman o mabango o maskulado o gwapo ... pero wala namang ka-appeal appeal.

 

Followers